Chi tiết

Bình Định kêu gọi đầu tư 2 khu đô thị mới tại TP. Quy Nhơn

(10-05-2019 11:46 AM) - Lượt xem: 4769

UBND tỉnh Bình Định sẽ tổ chức kêu gọi đầu tư vào 2 dự án khu đô thị mới ở khu vực Chợ Góc, thuộc địa bàn phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn trong thời gian tới.

kêu gọi đầu tư
Tỉnh Bình Định kêu gọi đầu tư 2 khu đô thị mới để tạo nên bộ mặt hạ tầng đô thị
đồng bộ, hiện đại

Mới đây, UBND tỉnh Bình Định đã ký quyết định phê duyệt danh mục các dự án có sử dụng đất (có giá trị thương mại cao) được tổ chức đấu thầu để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện. Trong danh mục đó, có 2 dự án khu đô thị mới mang ký hiệu CG-01 và CG-02, nằm ở khu vực Chợ Góc, phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn sẽ được tỉnh kêu gọi đầu tư trong thời gian tới.

Tổng diện tích đất của dự án CG-01 là 62ha, được đầu tư với tổng vốn lên tới 1.240 tỷ đồng, chưa có chi phí giải phóng mặt bằng (con số theo ước tính của Sở KH&ĐT tỉnh Bình Định); Dự án CG-02 có tổng diện tích đất sử dụng là 36ha. Hiện cả hai khu đất để triển khai các dự án khu đô thị này vẫn chưa thực hiện giải phóng mặt bằng.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Định, 2 dự án nêu trên được đầu tư xây dựng với mục đích hình thành nên khu đô thị mới có sự đồng bộ về hạ tầng hiện đại, từng bước cụ thể hóa các nội dung của Đồ án quy hoạch phân khu quỹ đất dọc Quốc lộ 19 mới.

(Theo Đấu thầu)

Các tin liên quan: